CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Nơi cung cấp xe lăn uy tín đảm bảo chất lượng

Nơi cung cấp xe lăn uy tín

     Đối với những người cao tuổi gặp khó khăn và bất tiện trong việc đi lại thì xe lăn là một phương tiện hỗ trợ thiết yếu không thể bỏ qua.

 

     Xe lăn giúp người già có thể di chuyển thuận tiện hơn, không phải phụ thuộc quá nhiều vào người thân và con cháu. Hiện trên thị trường có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều mẫu xe lăn giá rẻ với thiết kế và giá cả đa dạng.

 

     Nhưng để tìm nơi cung cấp xe lăn uy tín lại không hề dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị phân phối xe lăn chất lượng với giá tốt nhất.

 

Nơi cung cấp xe lăn uy tín

 

Các loại xe lăn trên thị trường Nơi cung cấp xe lăn uy tín


1/ Xe lăn tiêu chuẩn

 

     Xe lăn tiêu chuẩn được vận hành bằng tay. Xe phù hợp với những người lớn tuổi gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng phần trên cơ thể vẫn khỏe mạnh, đủ sức để vận hành xe.

 

     Ưu điểm lớn nhất của xe là tạo cảm giác di chuyển rất thật dù khi đẩy xe vẫn thấy nhẹ nhàng. Xe có độ bền cao và nhẹ. Ghế ngồi làm bằng nệm êm hoặc bọc da để ghế bền hơn và cũng giúp người già có thể ngồi lâu trên xe mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

 

2/ Xe lăn có bô vệ sinh

 

     Xe lăn có bô vệ sinh không khác biệt nhiều so với xe lăn tiêu chuẩn ngoài việc xe có thêm bô vệ sinh, giúp người già có thể đi vệ sinh ngay tại chỗ khi đang ngồi trên xe lăn. Mẫu xe lăn này được thiết kế lắp thêm bô bằng nhựa ở bên dưới ghế ngồi.

 

Nơi cung cấp xe lăn uy tín

 

     Trên ghế ngồi có một rãnh ngay tại vị trí thuận lợi và một miếng che có thể dễ dàng lấy ra khi cần đi vệ sinh và lắp lại khi không còn nhu cầu nữa. Phần mặt nệm ngồi có thêm mút nệm được bọc trong vải chống thấm nước.

 

3/ Xe lăn điện

 

     Xe lăn điện vận hành bằng nguồn điện ắc quy và sử dụng động cơ để di chuyển, người sử dụng hoàn toàn không mất sức để sử dụng nên rất phù hợp với người già yếu, không đủ sức để có thể đẩy xe bằng hai tay.

 

Nơi cung cấp xe lăn uy tín hàng đầu


     Công ty TNHH Đức Cường là nơi cung cấp xe lăn uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác trong suốt nhiều năm hoạt động.

 

     Quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đúng với phương châm: Sản phẩm tốt – Đúng chủng loại – An toàn khi sử dụng.

 

Nơi cung cấp xe lăn uy tín

 

Đức Cường xin cam kết:

 

1. Không bán hàng kém chất lượng

2. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

3. Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, lịch sự, niềm nở với khách hàng.

4. Chế độ bảo hành nhanh chóng và linh hoạt.

 

     Sự hài lòng của quý khách là động lực giúp chúng tôi phục vụ chăm sóc cho quý khách hàng ngày càng tốt hơn, từ đó đem đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho mọi gia đình.

 

     CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG - Chúng tôi luôn mong muốn có được sự hợp tác lâu dài và tin tưởng với quý khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng, chúng tôi xin đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất!

 

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến Nơi cung cấp xe lăn uy tín

Giá xe lăn

Kinh nghiệm mua xe lăn cho người già

Xe lăn gấp gọn

Xe lăn có bô

Xe lăn tay cao cấp

xe lăn bô, ngả

 

Nội dung liên quan TLT

Báo giá xe lăn tốt nhất thị trường hiện nay

Địa chỉ phân phối xe lăn chất lượng giá tốt

 



Bài viết khác