CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Lưu ngay địa chỉ phân phối xe lắc giá tốt nhất hiện nay

Địa chỉ phân phối xe lắc

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương tiện hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật, một trong số đó phải kể đến đó là xe lắc. Bên cạnh việc là một thiết bị y tế, xe lắc hỗ trợ người khuyết tật đi lại thuận tiện hơn và làm việc độc lập dễ dàng hơn. 

 

     Hiện nay, các địa chỉ phân phối xe lắc xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Bạn cần chọn cho mình đơn vị uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng và an toàn khi sử dụng.

 

địa chỉ phân phối xe lắc

 

Tìm hiểu địa chỉ phân phối xe lắc uy tín


     Vì sức khỏe cộng đồng, công ty TNHH Xe Lăn Đức Cường được thành lập với mong muốn là chiếc cầu nối giữa công nghệ hiện
đại kết tinh trong những sản phẩm y tế chất lượng cao với nhiều đối tác dưới mọi hình thức.

 

     Với uy tín nhiều năm, công ty chúng tôi tự hào là địa chỉ phân phối xe lắc có giá cả hợp lý, chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

 

     Với phương châm "Lợi ích của khách hàng là lợi ích của chúng tôi ", Đức Cường luôn đặt niềm tin, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng lên hàng đầu.

 

địa chỉ phân phối xe lắc

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm y tế như:

 

♣ Xe lăn

♣ Xe lắc

♣ Ghế - Gậy - Khung tập đi Inox

♣ Dụng cụ khủy tó

♣ Nạng nách

♣ Thanh song song

♣ Giường y tế

♣ Ghế tập cơ

 

Vì sao khách hàng tin tưởng địa chỉ phân phối xe lắc Đức Cường?


1/ Kinh nghiệm và uy tín

 

     Công ty TNHH Xe Lăn Đức Cường đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất các loại dụng cụ trợ giúp đi lại, dụng cụ y tế và phục hồi chức năng.

 

     Đức Cường là địa chỉ phân phối xe lắc đáng tin cậy của nhiều công ty thiết bị y tế, bệnh viện, các tổ chức từ thiện xã hội trong nước và quốc tế và nhiều nhiều cá nhân khác.

 

2/ Đội ngũ nhân viên

 

     Để có được thành công và khẳng định vị thế trên thị trường, Đức Cường có một đội ngũ cán bộ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp nhằm một mục đích duy nhất là phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

 

địa chỉ phân phối xe lắc

 

3/ Chất lượng sản phẩm

 

     Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, chất lượng cao và giá thành phải chăng, bao gồm: xe lăn và xe lắc tay các loại, xe lăn điện và xe máy 3 bánh, xe và ghế ngồi cho trẻ khuyết tật, trẻ bại não, các loại khung, nạng và gậy tập đi cho người già, trẻ em và người bị thương,...

 

     Ngoài ra, công ty cũng sản xuất các loại dụng cụ y tế, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng như giường điều trị, giường massage, các dụng cụ tập mạnh cơ, kéo cột sống lưng và cổ,...

 

     Chúng tôi luôn mong muốn có được sự hợp tác lâu dài và tin tưởng của quý đối tác và khách hàng. Hãy để Đức Cường chúng tôi là người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy của bạn!

 

     CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG - Chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy và chữ TÂM để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó.

 


Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Nội dung liên quan  TLT

Giá xe lắc ưu đãi nhất thị trường

Xe lắc chất lượng tại công ty Đức Cường



Bài viết khác