CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Mách bạn địa chỉ phân phối xe lắc điện uy tín hàng đầu

Địa chỉ phân phối xe lắc điện

     Để người khuyết tật thường hay mặc cảm tự ti vì thế việc lựa chọn một phương tiện di chuyển giúp họ có được điều kiện hòa nhập cộng đồng, có phương tiện để kiếm sống tạo nên nguồn thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.

 

     Và điều quan trọng hơn nữa đó là giúp người khuyết tật tự tin hơn, có niềm tin và hi vọng vào cuộc sống chính là một mục đích cao đẹp. Đức Cường - địa chỉ phân phối xe lắc điện uy tín - cam kết sẽ giúp bạn "tham gia" vào xã hội một cách thuận tiện và an toàn nhất!

 

Địa chỉ phân phối xe lắc điện

 

Các bước chọn xe lắc phù hợp Địa chỉ phân phối xe lắc điện


Bước 1: Hãy xác định loại xe cần mua

 

     Không phải đối tượng nào cũng có thể dùng xe lắc, tùy từng đối tượng nên chọn loại xe lắc khác nhau, phù hợp với điều kiện sức khỏe, cụ thể:

+ Người cao tuổi, người bị khuyết tật, liệt một phần cơ thể, nếu như có thể vẫn sử dụng tốt hoặc điều chỉnh thì nên mua xe lắc điện bởi loại này thường sử dụng dễ dàng mà không hề mất sức, người dùng sẽ được độc lập trong cuộc sống, không cần quá phụ thuộc vào người khác.

+ Người khuyết tật khỏe mạnh và vẫn có thể đi lại được, có thể chọn xe lăn, xe lăn tay, xe lắc để họ tự lái hoặc vận động được cơ thể giống như một quá trình tập luyện.

+ Những người “sống cả đời với xe lăn” nhưng vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường thì nên chọn cho họ chiếc xe lắc có động cơ sẽ tốt hơn.

 

Địa chỉ phân phối xe lắc điện

 

Bước 2: Chọn khung xe

 

     Trong quá trình chọn xe lắc điện , có một vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và sự bền lâu của xe lăn chính là khung xe. Nếu lựa chọn khung xe tốt, sẽ ảnh hưởng đến độ bền, chắc chắn của xe trong quá trình sử dụng.

 

Bước 3: Chọn kích thước xe phù hợp với người dùng

 

     Sau khi đến với địa chỉ phân phối xe lắc điện uy tín, bạn nên chọn xe phù hợp với thể trạng và kích thước của người sử dụng, yếu tố tài chính và nhu cầu sử dụng cũng cần phải được ưu tiên. Một chiếc xe lăn phù hợp với kích thước và thể trạng người dùng phải bảo đảm độ sâu, rộng, chiều cao ghế, chiều cao lưng,…

 

Địa chỉ phân phối xe lắc điện đáng tin cậy


     Công ty TNHH Đức Cường là địa chỉ phân phối xe lắc điện hàng đầu cho nhiều đơn vị và bệnh viện tại nhiều nơi trong nước và cả quốc tế .Sản phẩm của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng, vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng.

 

     Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất như: Đặt hàng trực tuyến, giao hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi,… cùng với đó là dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất và chu đáo nhất.

 

Địa chỉ phân phối xe lắc điện

 

     Đến với Đức Cường, quý khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên và sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.     

 

     CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG - Chúng tôi luôn mong muốn có được sự hợp tác lâu dài và tin tưởng của quý đối tác và khách hàng. Đức Cường luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp nhằm nâng cao khả năng phục vụ khách hàng.

 


Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Nội dung liên quan  TLT

Giá xe lắc ưu đãi nhất thị trường

Lưu ngay địa chỉ phân phối xe lắc giá tốt nhất hiện nay



Bài viết khác