CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Nơi cung cấp xe lắc uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nơi cung cấp xe lắc uy tín

     Xe lăn lắc tay từ lâu đã được xem như một phương tiện “độc quyền” dành riêng cho người khuyết tật. Có thể nói đây là một người bạn, một vật dụng đồng hành không thể thiếu của người khuyết tật trong cuộc sống hiện nay. Cùng tìm hiểu nơi cung cấp xe lắc uy tín thông qua bài viết dưới đây!

 

Nơi cung cấp xe lắc uy tín

 

Sơ lược về sản phẩm xe lắc Nơi cung cấp xe lắc uy tín


1. Xe lăn lắc tay là gì?

 

     Xe lăn lắc tay được xem như một thiết bị y tế dành riêng cho người khuyết tật nhằm giúp họ có thể dễ dàng di chuyển độc lập mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác.

 

     Ta có thể dễ dàng thấy hình ảnh những chiếc xe lắc của những người khuyết tật trên đường phố, không chỉ là phương tiện di chuyển thiết yếu, chúng còn giúp người không có khả năng đi lại vẫn có thể làm những công việc độc lập kiếm thu nhập cho bản thân.

 

Nơi cung cấp xe lắc uy tín

 

2. Mục đích của xe lắc 

 

     Không thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà xe lắc mang lại. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe này lại được coi như phương tiện đi lại chính của người khuyết tật. 

icon-dong-hungole-blog (75) Hỗ trợ người khuyết tật, người không còn khả năng đi lại nhưng vẫn có thể sử dụng tay có thể di chuyển dễ dàng mà không cần nhờ sự trợ giúp của người khác.

icon-dong-hungole-blog (75) Là phương tiện để kiếm sống, tạo thêm thu nhập cho người khuyết tật.

icon-dong-hungole-blog (75) Giúp gia đình dễ dàng chăm sóc người khuyết tật tốt hơn.

icon-dong-hungole-blog (75) Điều quan trọng nhất là giúp người khuyết tật có thể hòa nhập cộng đồng, không mặc cảm, tự ti và luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

 

Bỏ túi nơi cung cấp xe lắc uy tín hiện nay


     Công ty TNHH Đức Cường là nơi cung cấp xe lắc uy tín hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Uy tín và thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi.

 

     Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng. Lựa chọn chắc chắn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng.

 

Nơi cung cấp xe lắc uy tín

 

Thế mạnh của Đức Cường:

 

icon-dong-hungole-blog (417) Sản phẩm đa dạng, phong phú cả về kiểu dáng lẫn mẫu mã.

icon-dong-hungole-blog (417) Được tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm.

icon-dong-hungole-blog (417) Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi với mức giá cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (417) Hình thức thanh toán linh hoạt.

icon-dong-hungole-blog (417) Chính sách đổi trả, vận chuyển hợp lý tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (417) Hỗ trợ bảo hành, bảo trì dài hạn.

icon-dong-hungole-blog (417) Là đối tác của nhiều công ty thiết bị y tế, bệnh viện, các tổ chức từ thiện xã hội trong nước và quốc tế và nhiều nhiều cá nhân khác.

 

     CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG - Đức Cường tự tin là đơn vị phân phối các loại xe lăn, xe lắc đạt quy chuẩn chất lượng. Chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn cách sử dụng xe tận tình và chi tiết nhất.

 


Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Nội dung liên quan  TLT

Giá xe lắc ưu đãi nhất thị trường

Giá xe lắc điện cạnh tranh nhất hiện nay



Bài viết khác