CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Bỏ túi nơi bán xe lắc inox chất lượng giá cực cạnh tranh

bán xe lắc inox chất lượng

     Để người khuyết tật thường hay mặc cảm tự ti vì thế việc lựa chọn một phương tiện di chuyển giúp họ có được điều kiện hòa nhập cộng đồng, có thể kiếm sống tạo nên nguồn thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.

 

     Công ty TNHH Đức Cường - điểm bán xe lắc inox chất lượng tự tin sẽ giúp bạn thực hiện được những điều đó. Hoạt động bằng chữ Tâm và Tín, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở chúng tôi!

 

bán xe lắc inox chất lượng

 

Một số thông tin cần biết về xe lắc bán xe lắc inox chất lượng


1. Xe lăn lắc tay (xe lắc) là gì?

 

     Xe lăn lắc tay là một thiết bị y tế dành cho người khuyết tật nhằm giúp họ có thể dễ dàng di chuyển độc lập mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác. Chúng là phương tiện di chuyển thiết yếu, chúng còn giúp người không có khả năng đi lại có thể tự mình kiếm thu nhập cho bản thân.

 

bán xe lắc inox chất lượng

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Xe lăn - Xe lắc cao cấp giá tốt tại công ty Đức Cường

 

2. Vì sao lại cần đến xe lăn lắc tay?

 

     Không phải ngẫu nhiên mà loại xe này được coi là phương tiện đi lại chính của người khuyết tật. Một số mục đích sử dụng tuyệt vời của xe lăn lắc tay có thể nhắc đến như sau:

icon-dong-hungole-blog (9) Hỗ trợ người khuyết tật, người không còn khả năng đi lại di chuyển dễ dàng mà không cần nhờ sự trợ giúp của người khác.

icon-dong-hungole-blog (9) Là phương tiện giúp tạo thêm thu nhập.

icon-dong-hungole-blog (9) Giúp gia đình dễ dàng chăm sóc người khuyết tật hơn.

icon-dong-hungole-blog (9) Người khuyết tật có thể hòa nhập cộng đồng, không mặc cảm, tự ti.

 

Công ty chuyên bán xe lắc inox chất lượng hàng đầu


     Công ty TNHH Đức Cường đã trở thành đơn vị bán xe lắc inox chất lượng nhằm phục vụ cho sức khỏe của người già, người khuyết tật, người bị thương, trẻ em bại não,...

 

     Với chúng tôi, khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

 

     Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó.

 

bán xe lắc inox chất lượng

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

 

Định hướng phát triển của công ty Đức Cường:

 

icon-dong-hungole-blog (240) Luôn giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: Doanh số, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm.

icon-dong-hungole-blog (240) Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có về quản lý, sản xuất, mua bán lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (240) Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

 

     Với triết lý “Làm việc vì lợi ích xã hội”, công ty TNHH Đức Cường đảm bảo và cam kết về chất lượng sản phẩm, tư vấn khách hàng tận tâm, cung cấp giải pháp xe lăn - xe lắc phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

 

     Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đường dây nóng (028) 3978.2783 - 0989.461.206 của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!

 


CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Nội dung liên quan  TLT

Điểm bán xe lăn TPHCM đảm bảo chất lượng tốt độ bền cao

Ở đâu phân phối xe lăn tay chất lượng với giá tốt nhất?

 



Bài viết khác