CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Lưu ngay địa chỉ chuyên xe lắc tại TPHCM hàng đầu hiện nay

địa chỉ chuyên xe lắc tại tphcm

      Xe lắc - một trong những thiết bị y tế chuyên dụng dành cho người khuyết tật được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Chúng được xem là người đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

 

     Vì lý do đó, người tiêu dùng nên lựa chọn mua hàng ở địa chỉ chuyên xe lắc tại TPHCM uy tín nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng và được hưởng mức giá phải chăng, chế độ bảo hành tốt.

 

địa chỉ chuyên xe lắc tại tphcm

 

Điểm ưu việt của sản phẩm xe lắc tay địa chỉ chuyên xe lắc tại TPHCM


     Trong thời gian gần đây, cuộc sống của những người kém may mắn về cơ thể đã được quan tâm và nâng cao. Đối với việc di chuyển, các dòng xe lăn y tế như xe lăn điện, xe lăn tay, xe lăn lắc tay đóng vai trò khá quan trọng. Chúng giúp làm giảm gánh nặng cho người sử dụng cũng như người thân của họ.

 

     Hệ thống điều khiển xe lăn lắc tay thông qua cần gạt điều khiển vốn đã được áp dụng khá lâu trong lĩnh vực xe lăn. Nhờ sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, xe lăn giúp chủ động, dễ dàng hơn trong việc di chuyển hàng ngày.

 

     Xe lăn lắc tay được chế tạo dựa trên khung sườn của các loại xe lăn cơ bản, toàn bộ khung cũng được làm từ nhôm hợp kim, giúp xe cứng chắc nhưng vẫn rất nhẹ.

 

địa chỉ chuyên xe lắc tại tphcm

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Xe lăn - Xe lắc cao cấp giá tốt tại công ty Đức Cường

 

     Các bộ phận chính cũng bao gồm: Khung sườn, bánh xe, động cơ điều khiển tốc độ, điều khiển hướng lại, cần gạt, cần điều khiển, đèn báo tín hiệu,…

 

     Về cơ bản, xe lăn lắc tay mang tới một hệ thống bánh xe và tay điều khiển độc đáo giúp tăng tốc xe lăn hoặc gia tăng lực đẩy trong trường hợp lên dốc, leo ngọn đồi, qua các địa hình không bằng phẳng thay vì phải dùng lực từ tay. Đặc biệt, loại xe lăn cho người tàn tật cũng rất thích hợp đối với người già, người cần phục hồi chức năng.

 

Bỏ túi địa chỉ chuyên xe lắc tại TPHCM uy tín nhất


     Công ty TNHH Đức Cường luôn tự hào là địa chỉ chuyên xe lắc tại TPHCM được nhiều người biết đến và tin tưởng. Không chỉ cung cấp cho khách hàng trong nước, chúng tôi còn phân phối sản phẩm đến các đại lý tại Lào và Cam-pu-chia.

 

     Để có được thành công và khẳng định vị thế trên thị trường, chúng tôi sở hữu một đội ngũ cán bộ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

 

địa chỉ chuyên xe lắc tại tphcm

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

 

Một số sản phẩm tại công ty Đức Cường:

 

icon-dong-hungole-blog (16) Xe lăn - Xe lắc

icon-dong-hungole-blog (16) Khung tập đi

icon-dong-hungole-blog (16) Dụng cụ khủy tó

icon-dong-hungole-blog (16) Nạng nách

icon-dong-hungole-blog (16) Giường y tế

icon-dong-hungole-blog (16) Ghế bô vệ sinh

icon-dong-hungole-blog (16) Ghế tam giác...

 

     Đức Cường luôn mong muốn có được sự hợp tác lâu dài và tin tưởng. Với phương châm luôn lấy “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, hãy để chúng tôi được là người đồng hành đáng tin cậy của bạn!

 


CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Nội dung liên quan  TLT

Điểm bán xe lăn TPHCM đảm bảo chất lượng tốt độ bền cao
Địa chỉ bán xe lắc điện uy tín bảo hành lâu dài



Bài viết khác