CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Cùng tìm hiểu về đặc điểm của dòng xe lăn điện Lucass

     Xe lăn điện hiện đang trở thành sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực y tế. Loại xe này rất thích hợp sử dụng cho những người cao tuổi, người khuyết tật hoặc những người đang trong quá trình dưỡng bệnh. Một trong những loại xe phổ biến hiện nay chính là xe lăn điện Lucass. Vậy cụ thể, xe lăn điện Lucass có đặc điểm nổi bật gì, những ưu điểm mà dòng xe này mang lại cho người sử dụng như thế nào. Thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.

 

1. Đặc điểm của xe lăn điện Lucass

 

     Xe lăn điện Lucass được thiết kế rất hiện đại với các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tiện lợi cho người sử dụng. Khung xe được làm từ sắt mạ crom chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao và có khả năng chịu lực rất tốt. Tấm đặt chân ở dưới được làm bằng hợp kim chắc chắn, có độ rộng, giúp cho người sử dụng có thể đặt chân một cách dễ dàng và thoải mái. Phần chân đặt lúc này sẽ vuông góc so với người, tạo được tư thế ngồi thoải mái, phù hợp sử dụng cho những người cao tuổi hoặc những ai đang hồi sức.

 

 

     Chỗ ngồi của dòng xe này được thiết kế rất tỉ mỉ và cao cấp có độ rộng phù hợp với người sử dụng. Đặc biệt, ghế ngồi được làm da simili cao cấp, có độ bóng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi. Hai bên thành xe được trang bị tấm nệm giúp cho người sử dụng có thể dựa tay mà không bị mỏi hoặc đau nhức.

 

     Đối với các loại xe lăn, bánh xe có lẽ là yếu tố vô cùng quan trọng. Dòng xe lăn Lucass thiết kế 2 bánh xe có gắn 2 vòng lăn giúp cho người bệnh có thể tự mình di chuyển một cách dễ dàng. Tuy nhiên, phía sau xe chúng tôi vẫn thiết kế thêm phần tay đẩy để giúp người nhà bệnh nhân có thể hỗ trợ trong việc di chuyển.

 

2. Nên mua xe lăn điện Lucass ở đâu?

 

     Hiện nay trên thị trường không khó để bạn có thể tìm được địa chỉ bất kì bán xe lăn điện Lucass với các mức giá khác nhau. Thực tế, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán xe lăn điện Lucass nói riêng và các dòng xe lăn điện khác nói chung. Tuy nhiên, người mua nên cảnh giác với những mặt hàng kém chất lượng, thiết kế không chắc chắn, không thích hợp, tất cả điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng di chuyển và sử dụng của dòng xe lăn điện này, đặc biệt đối với những người trực tiếp sử dụng.

 

     Trên đây là một số thông tin về xe lăn điện Lucass. Hy vọng với những thông tin này, bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng và uy tín, giúp người thân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.



Bài viết khác