CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Trao tặng xe lăn tại tỉnh Thái Bình

Trao tặng 90 chiếc xe lăn và 30 chiếc xe lắc cho Hội chữ thập đỏ Huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình

Sáng ngày 6-6-2015 tại Hội chữ thập đỏ Huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức Lễ trao tặng 90 chiếc xe lăn tình thương và 30 chiếc xe lắc tình thương, tổng trị giá 213.000.000 VNĐ

Đây là hoạt động của Chương trình “Trao tặng xe lăn tình thương” do Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho người tàn tật, thương tật trong các tỉnh thành để có phương tiện đi lại và thuận tiện hơn cho việc sinh hoạt, làm việc.

 

Chương trình này nằm trong khuôn khổ chương trình tài trợ phát triển lĩnh vực y tế tưởng nhớ đến ông Ferdinand P.Tsien, Cố Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D Group- Đài Loan) và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Lúc sinh thời ông Ferdinand P.Tsien đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội của Tập đoàn CT&D và Công ty Phú Mỹ Hưng tại Việt Nam.

Như vậy, tính từ lúc khởi động chương trình từ đầu năm 2009 đến nay Chương trình “Trao tặng xe lăn tình thương” đã trao tổng cộng 11.454 xe lăn và 2.386 xe lắc (tổng cộng là 13.840 chiếc), tổng trị giá 19.788.110.000 đồng, khoảng 989,100 USD cho các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Quảng Trị, Đắk Nông, Đắk Lắk, Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An Lạng Sơn, Thành phố Hà Nội, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Lào Cai, Bình Thuận, Hà Nam, Nam Định, Kon Tum, Gia Lai, Bắc Ninh, Hải Dương..v.v…. (tổng cộng là 52 tỉnh).

 



Bài viết khác