CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Báo giá xe lăn tốt nhất thị trường hiện nay

Giá xe lăn

     Xe lăn là một thiết bị y tế không thể thiếu đối với những người khuyết tật, người mới ốm dậy hay người già hạn chế về mặt vận động, di chuyển.

 

     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại xe lăn với kiểu dáng, kích thước và giá xe lăn khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể chọn mua một chiếc xe lăn ưng ý và tiện dụng nhất cho người thân của mình.

 

Giá xe lăn

 

Tiêu chí lựa chọn xe lăn phù hợp Giá xe lăn


     Mỗi chiếc xe lăn đều có mặt ưu và nhược điểm riêng nhưng chúng đều phục vụ những đối tượng và mục đích nhất định. Bởi thế trước khi quyết định mua bất kỳ chiếc xe lăn nào, đầu tiên bạn cần phải xem tình trạng sức khỏe, mục đích sử dụng, điều kiện của người dùng để chọn mua một chiếc xe lăn thích hợp nhất.

 

1/ Đối với người già ốm yếu hoặc bị liệt chân

 

     Bạn nên chọn mua các loại xe lăn tay điện thông minh, bởi dòng xe lăn tay điện vận hành chủ yếu là nhờ các mô tơ điện. Người dùng chỉ cần điều khiển xe lăn và tùy chỉnh các chức năng sao cho thoải mái khi ngồi.

 

     Loại xe này không cần quá nhiều sự trợ giúp từ người ngoài nên rất tiện lợi cho cả người bệnh và người chăm sóc.

 

2/ Với người già khó vận động, bệnh nhân hồi phục sức khỏe

 

     Tốt hơn hết nên mua xe lăn dạng dùng tay để điều khiển, lăn bánh hoàn toàn. Bởi đây là những đối tượng không có nhu cầu đi lại bằng xe lăn thường xuyên, cần vận động bên ngoài hơn nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý.

 

Giá xe lăn

 

3/ Với người sử dụng xe lăn như phương tiện đi lại

 

     Lựa chọn tối ưu nhất sẽ là xe lăn có động cơ. Nó sẽ giúp người bệnh di chuyển nhanh chóng, thuận tiện mà ít cần sự tác động từ bên ngoài.

 

Địa chỉ báo giá xe lăn chất lượng uy tín nhất


     Tiền thân là một xưởng cơ khí chuyên sản xuất xe lăn, dụng cụ trợ giúp trong đi lại, Công ty TNHH Đức Cường đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

     Đến nay, Đức Cường đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, tận tâm với khách hàng, đã đưa Đức Cường thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại dụng cụ trợ giúp đi lại, dụng cụ y tế và phục hồi chức năng.

 

Giá xe lăn

 

Sản phẩm tại Đức Cường

 

     Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, chất lương cao và giá thành phải chăng, bao gồm: xe lăn, xe lắc tay, xe lăn địện, xe máy 3 bánh, xe và ghế ngồi cho trẻ khuyết tật, trẻ bại não, các loại khung, nạng và gậy tập đi,...

 

     Chúng tôi xin cam kết chất lượng và giá xe lăn tốt nhất nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi.

 

     CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG - Luôn chữ TÍN và TÂM trong quá trình hoạt động, sản xuất và kinh doanh. Chúng tôi mong muốn đem lại cuộc sống dễ dàng và tốt đẹp hơn cho mọi người.

 

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến Giá xe lăn

Kinh nghiệm mua xe lăn cho người già

Xe lăn gấp gọn

Xe lăn tay

Xe lăn có bô

xe lăn bô, ngả

Giá xe lăn tay

 

Nội dung liên quan TLT

Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

Các mẫu xe lăn cao cấp tại công ty Xe Lăn Đức Cường

Tư vấn lựa chọn xe lăn - xe lắc chất lượng

Giá xe lắc ưu đãi nhất thị trường

 



Bài viết khác