CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Giá xe lắc ưu đãi nhất thị trường

Giá xe lắc

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương tiện hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật, một trong số đó phải kể đến đó là xe lắc. Xe lắc giúp việc đi lại thuận tiện hơn và làm việc độc lập, dễ dàng hơn. 

 

     Công ty TNHH Đức Cường là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các loại dụng cụ trợ giúp đi lại, dụng cụ y tế và phục hồi chức năng. Chúng tôi xin đảm bảo báo giá xe lắc và xe lăn cạnh tranh nhất thị trường.

 

Giá xe lắc

 

Cách điều chỉnh tính ổn định của xe lắc Giá xe lắc


     Tính ổn định chính là độ vững chãi của xe lắc khi di chuyển cũng như khi đứng yên. Xe lắc phải được đảm bảo sẽ đứng vững chãi khi xe ngừng trên một bề mặt nằm nghiêng, hay trên xe có để một vài vật nặng như giỏ xách, nạng chống…

 

     Tính ổn định phía trước của xe lắc bị tác động bởi kích thước của bánh xe phía trước. Việc tăng hay giảm kích thước và độ nặng chất liệu của bánh phía trước chính là cách để điều chỉnh tính ổn định trước của xe lắc.

 

     Tính ổn định phía sau bị tác động bởi 2 bánh sau và vị trí của các trục phía sau. Điều này liên quan đến vị trí ngồi của người sử dụng đó là người ngồi điều khiển có ngồi ở trọng tâm ghế hay bị lệch sang một bên.

 

Giá xe lắc

 

     Việc gia tăng tính ổn định phía sau của một chiếc xe lắc sẽ giúp người ngồi điều khiển phương tiện được dễ dàng, không lo bị lật xe.

 

     Tính ổn định 2 bên của xe lắc sẽ bị tác động bởi chiều rộng của xe gồm số đo bề ngang và độ khum của xe. Một lưu ý đó là khi độ rộng của xe lắc càng lớn thì việc di chuyển vào các địa hình hẹp, đường dốc sẽ khó khăn hơn.

 

Công ty báo giá xe lắc tốt nhất hiện nay


     Công ty TNHH Xe Lăn Đức Cường với 20 năm hoạt động và phát triển không ngừng trong việc cung cấp, tư vấn, hỗ trợ lựa chọn đa dạng các sản phẩm hỗ trợ đi lại cho khách hàng.

 

     Chúng tôi mong muốn mang đến các loại xe lăn, xe lắc chất lượng. Bạn sẽ không cần lo lắng về giá thành vì báo giá xe lắc của Đức Cường luôn minh bạch, rõ ràng và nhiều ưu đãi.

 

Giá xe lắc

 

Triết lý hoạt động

 

- Khách hàng là giá trị cơ bản để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

- Chính sách "Khách hàng là thượng đế" dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

- Chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, từ đó áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó.

- Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của Đức Cường chúng tôi.

 

     CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG - Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì thế, quý khách hàng sẽ không gặp khó khăn khi mua sản phẩm xe lăn, xe lắc tại Đức Cường.

 

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/

 

Nội dung liên quan TLT

Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

Xe lắc chất lượng bền đẹp giá rẻ tại Đức Cường

Tư vấn lựa chọn xe lăn - xe lắc chất lượng

Báo giá xe lăn tốt nhất thị trường hiện nay

 



Bài viết khác