CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Công ty chuyên cung cấp các loại xe lăn cho nhiều đối tượng sử dụng

     Xe lăn là một loại dụng cụ hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển, Mỗi một đối tượng thì sẽ cần đến các loại xe lăn khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn được một chiếc xe lăn đảm bảo về chất lượng giá cả hợp lý đòi hỏi bạn phải hiểu biết về nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

 

 

xe lăn

 

 

Ai nên sử dụng xe lăn và cách lựa chọn dòng xe tốt nhất


 

 1. Những ai nên cần đến xe lăn để di chuyển

 

 - Người cao tuổi và người bị liệt

 

     Đây là 2 đối tượng vẫn có khả năng sử dụng lực ở tay thì một chiếc xe lăn điện là sự lựa chọn hoàn hảo. Loại xe lăn này rất dễ điều khiển, không tốn sức, đi được quãng đường dài. Đặc biệt là rất an toàn và tiện lợi mà lại không cần đến sự trợ giúp của người khác.

 

 - Người khuyết tật

 

     Những người khuyết tật không thể đi lại nhưng tay vẫn có lực thì nên sử dụng xe lăn tay. Bởi họ là những người không cần thiết phải di chuyển xa. Vì thế, việc ngồi xe lăn tay như một hoạt động luyện tập cơ thể giúp phục hồi phần nào các chức năng. Một phần nữa là chi phí mua xe lăn tay rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đối tượng này.

 

 - Người sau phẫu thuật, bệnh nhân

 

     Những người sau chấn thương cần tránh vận động nhiều và cần phục hồi sức khỏe thì nên lựa chọn các loại xe lăn dạng đẩy. Vì nó có thể hỗ trợ các đối tượng này như một phương pháp trị liệu vật lý. Kết hợp cùng khung tập đi sẽ giúp quá trình bình phục nhanh hơn. 

 

 

xe lăn

 

 

 2. Kinh nghiệm chọn mua xe lăn cho người già phù hợp nhất 

 

     Với nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng nên việc định giá các loại xe lăn không hề đơn giản chút nào. Có rất nhiều yếu tố quyết định giá xe lăn như: nguồn gốc, loại xe, chức năng, chất liệu và nhà phân phối.

 

     Một trong các yếu tố đó thì nhà phân phối- là người quyết định nhiều nhất. Cùng một hãng xe nhưng khác nhà phân phối vì thế mà giá xe lăn cũng khác nhau. Trước khi mua bạn cần tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để tránh tình trạng bị hét giá, cũng đừng ham rẻ mà lại mua phải hàng giả, kém chất lượng.

 

     Các loại xe lăn tốt nhất hiện nay phù hợp cho từng tiêu chí sử dụng của người tiêu dùng cũng khiến giá xe lăn thay đổi. Xe lăn ngả gập là loại xe có giá thành cao nhất vì chúng có rất nhiều tính năng ưu việt, có khả năng phục hồi chức năng nhanh chóng cho người sử dụng.

 

     Giá của các sản phẩm này giao động 16 - 192 triệu đồng. Tuy nhiên, để lựa chọn loại xe phù hợp với kinh tế gia đình thì xe lăn bằng tay là sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá xe lăn tốt nhất chỉ từ 2 - 12 triệu đồng.

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

 

Tìm hiểu ngay đơn vị sản xuất và phân phối xe lăn uy tín


 

     Nổi bật hơn những đơn vị sản xuất và phân phối các thiết bị y tế, phục hồi chức năng hiện nay, Đức Cường tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi chuyên nhận sản xuất xe lăn số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng trên cả nước.

 

     Hiện nay, chúng tôi đã phân phối với hơn +100 mẫu mã sản phẩm xe lăn chất lượng, làm hài lòng vô số các bệnh viện từ lớn đến nhỏ tại Việt Nam, chính vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm tin dùng sản phẩm bên chúng tôi nhé.

 

 

 

xe lăn

 

 

     Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên y tế, các công nhân sản xuất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị sản xuất xe lăn Đức Cường đem đến các sản phẩm đạt chất lượng cao, Đức Cường chắc chắn sẽ làm vừa lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

 

     Mặt khác, về yếu tố thời gian, Đức Cường chưa từng trễ hẹn với khách, dù khách cần gấp hay đơn hàng lớn, tất cả đều được thực hiện một cách nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ mang tận tay quý khách hàng sản phẩm xe lăn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.


 

CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

 

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

 

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

 

Email: duccuongcontact@gmail.com

 

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến xe lăn

Thanh lý xe lăn cũ

Kinh nghiệm mua xe lăn cho người già

Mua bánh xe lăn ở đầu

Chiếc xe lăn

xe lăn bô, ngả

Cách chọn xe lăn

Xe lăn gấp gọn

Xe lăn tay

 

Nội dung liên quan: TLT

Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

Tư vấn lựa chọn xe lăn - xe lắc chất lượng

Báo giá xe lăn tốt nhất thị trường hiện nay

Công ty cung cấp xe lắc các loại cho người khuyết tật

Đâu là công ty uy tín để mua ghế bô vệ sinh chất lượng cao?



Bài viết khác