CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Tin tức mới

Tin Tức

Mách bạn đơn vị bán nạng nách inox chất lượng cao

bán nạng nách inox

     Nạng là một dụng cụ để hỗ trợ cho bệnh nhân trong quá trình di chuyển. Một số tổn thương chân trong quá trình chờ hồi phục hoặc là cần vận động đi lại cho sớm hồi phục thì khi di chuyển bệnh nhân cần có nạng để hỗ trợ.

 

     Để tránh bị tổn thương trong quá trình sử dụng, bạn cần tìm nơi bán nạng nách inox chất lượng và đạt chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn công ty chuyên dụng cụ trợ giúp đi lại uy tín hàng đầu nhé!

 

bán nạng nách inox

 

Hướng dẫn sử dụng nạng nách đúng chuẩn bán nạng nách inox


1/ Khi bước đi:

 

     Chuẩn bị bước đi, nghiêng người về phía trước một chút và đặt nạng lên phía trước chân của bạn. Bắt đầu bước bằng nạng như thể bạn đang đi bằng chân đau, nhưng thay vì dồn trọng lượng lên chân đau thì bạn dồn trọng lượng vào nạng.

 

     Cơ thể bạn di chuyển nhịp nhàng giữa hai nạng. Kết thúc bước đi bình thường bằng chân lành. Khi chân lành tiếp đất, bạn di chuyển hai nạng về phía trước để chuẩn bị cho bước đi tiếp theo. 

 

2/ Khi ngồi:

 

     Cần đảm bảo rằng chiếc ghế ngồi vào phải vững chắc. Di chuyển chân đau về phía trước, một tay giữ hai nạng, tay kia vịn ghế và kiểm tra độ chắc chắn của ghế.

 

     Khi cảm thấy ghế vững vàng, từ từ hạ thấp thân mình xuống ghế, hai nạng để cùng nhau vào một vị trí thuận tiện. Để đứng lên, dịch người ra phía trước một chút, cầm lấy hai nạng, cùng nạng hỗ trợ để đẩy mình lên và đứng lên bằng chân lành.

 

bán nạng nách inox

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Địa chỉ chuyên các sản phẩm hỗ trợ đi lại chất lượng giá tốt

 

3/ Lên xuống cầu thang:

 

     Để lên, xuống cầu thang với nạng, bạn cần phải là người có sức khỏe và có khả năng linh hoạt. Đứng trước cầu thang, một tay giữ lan can, một tay kẹp hai nạng vào giữa nách. Khi đi lên, nhấc từng bước ngắn bằng chân lành, chân đau nâng lên cao, đưa ra sau.

 

     Khi đi xuống, nâng chân đau về phía trước và nhảy xuống từng bậc bằng chân lành. Có thể yêu cầu một người nào đó trợ giúp. Nếu bạn phải đối mặt với một cầu thang không có tay vịn, sử dụng nạng với cả hai tay và nhảy lên hoặc xuống từng bước bằng chân lành.

 

     Một cách dễ dàng hơn là ngồi trên bậc cầu thang và dịch chuyển thân mình lên hoặc xuống từng bậc. Bắt đầu bằng cách ngồi trên bậc cầu thang thấp nhất, đưa chân đau ra phía trước, tay bên chân lành giữ hai nạng nằm phẳng so với cầu thang. Dịch mông lên hoặc xuống với sự hỗ trợ của hai tay và chân lành.

 

Địa chỉ chuyên bán nạng nách inox cho mọi đối tượng


     Sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ y tế, phục hồi chức năng nói chung và bán nạng nách inox nói riêng cho các bệnh viện, đại lý trên toàn quốc, Công ty TNHH Xe Lăn Đức Cường đã trở thành thương hiệu hàng đầu và đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

 

     Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên vững vàng về chuyên môn, năng động trong công việc luôn tận tình với khách hàng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

 

bán nạng nách inox

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Nạng nách hỗ trợ đi lại | Cam kết độ bền và chất lượng vượt trội

 

Tiêu chí hoạt động:

 

icon-dong-hungole-blog (43) Hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng.

icon-dong-hungole-blog (43) Giá tốt nhất thị trường.

icon-dong-hungole-blog (43) Đa dạng hóa sản phẩm, phù hợp mọi đối tượng.

icon-dong-hungole-blog (43) Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp.

icon-dong-hungole-blog (43) Dịch vụ hậu mãi chu đáo.

 

     Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe của gia đình và người thân!

 


CÔNG TY TNHH XE LĂN ĐỨC CƯỜNG

Địa chỉ: 24A Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: (028) 3978 2783 - 0989 461 206

Email: duccuongcontact@gmail.com

Website: https://duccuongxelan.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến bán nạng nách inox

Nạng nách inox

Mua nạng inox tphcm

Nạng chống nách tphcm

Nạng chống nách inox

Năng cho người gãy chân

 

Nội dung liên quan  TLT

Tư vấn lựa chọn xe lăn - xe lắc chất lượng

Đâu là công ty uy tín để mua ghế bô vệ sinh chất lượng cao?

Điểm bán xe lăn TPHCM đảm bảo chất lượng tốt độ bền cao

Đơn vị chuyên cung cấp gậy chống người già chất lượng giá rẻ

Nơi nào cung cấp ghế bố vệ sinh tại TPHCM tốt nhất?

Khung tập đi người già giá tốt | Đảm bảo độ bền cao



Bài viết khác